Trưởng | Chuyên viên Hội đồng chuyên môn Tiểu học – TP. Thủ Đức

Nhân viên chính thức @Pathway Tuệ Đức Giáo dục/ Đào tạo
  • Ngày đăng : 05/02/2025
  • Nộp đơn trước : 31/03/2025
  • 1 hồ sơ đã ứng tuyển
  • Lượt xem: 236

Tổng quan công việc

  • Mức lương  Thỏa thuận
  • Cấp bậc  Chuyên viên
  • Kinh nghiệm  3 năm
  • Bằng cấp  Đại học
  • Cụm trường Cụm trường Thủ Đức
  • Số điện thoại  0984 766 469 - Mr Sang (Phòng Tuyển dụng)
  • Số lượng  1
  • Địa điểm làm việc Thành phố Hồ Chí Minh
  • Quận/ Huyện Thành phố Thủ Đức

Giới thiệu chung

Thành lập từ năm 2014, Hệ thống trường Tuệ Đức (Pathway Tuệ Đức) tiên phong xây dựng Ngôi trường hạnh phúc, nơi học sinh không chỉ được vun bồi hiểu biết sâu sắc mà còn được ươm mầm nhân cách, rèn luyện kỹ năng, nội lực vững vàng. Nơi đây, mỗi thầy cô đều ý thức rèn mình trước khi rèn người, đến lớp với niềm vui, được sống và cống hiến cho thế hệ mai sau. 

Pathway Tuệ Đức luôn phấn đấu trở thành hệ thống trường hạnh phúc, tiên phong hàng đầu tại Việt Nam, nơi thế hệ trẻ biết tự học suốt đời, ý thức trách nhiệm và biết sống vì cộng đồng. Chúng tôi hướng tới xây dựng một môi trường làm việc thân thiện, công bằng, biến những điều bình thường thành phi thường. Mỗi cộng sự là một mảnh ghép vô cùng quan trọng trong tổ chức. Với những trăn trở ấy, chúng tôi hy vọng sẽ tìm những đồng đội, những cộng sự có niềm đam mê, hoài bão to lớn với nền giáo dục và khát vọng được gieo những hạt giống tốt đẹp đến các thế hệ mai sau.

Giới thiệu công việc

Vai trò của Hội đồng chuyên môn (HĐCM) khối cấp Tiểu học

1. Nghiên cứu, xây dựng, đóng gói các phương pháp, nội dung, sản phẩm môn học 

–  Nghiên cứu các phương pháp giáo dục Tiểu học.

– Xây dựng chương trình học Bộ môn khối Tiểu học phù hợp với các sản phẩm của Hệ thống trường. Đảm bảo chương trình có định hướng xây dựng hệ giá trị Đạo đức – Trí tuệ – Nghị lực & lồng ghép văn hoá tỉnh thức.

– Đóng gói chương trình học Khối Tiểu học theo từng sản phẩm của Hệ thống trường.

2. Xây dựng các quy chế & văn bản phục vụ tổ chức chuyên môn & quản lý đào tạo.

– Xây dựng quy chế, quy trình phục vụ công tác đào tạo, nâng cao chất lượng giảng dạy & chất lượng học tập của Giáo viên & Học sinh của Khối Tiểu học. 

– Xây dựng và ban hành các văn bản, biểu mẫu, quy chế phục vụ cho công tác kiểm tra, thanh tra, giám sát, đánh giá, ghi nhận theo quy trình để đảm bảo chất lượng chuyên môn Khối Tiểu học cho Giáo viên & Học sinh. 

– Theo dõi cập nhật & cải tiến quy chế/ quy trình, biểu mẫu phù hợp với việc thực thi thực tế tại trường học.

3. Đào tạo, triển khai những nghiên cứu tới BGH, Giáo viên các lớp.

–  Lập kế hoạch đào tạo theo tháng/ quý/ năm học về Khối Tiểu học nhằm nâng cao chất lượng chuyên môn. 

– Triển khai kế hoạch đến BGH và Khối Tiểu học

– Tổ chức các lớp học nâng cao năng lực GV về chuyên môn theo kế hoạch đào tạo năm học & ghi nhận việc tham gia. 

– Ghi nhận số liệu & báo cáo chất lượng chuyên môn sau đào tạo.

4. Đánh giá kết quả chuyên môn, hoạch định chiến lược phát triển chất lượng 

– Đánh giá kết quả chuyên môn Khối Tiểu học thông qua các báo cáo, số liệu từ các Cụm & ghi nhận báo cáo từ kế hoạch đào tạo.  

– Xây dựng khung năng lực để có kế hoạch đào tạo chuyên môn rõ ràng, cụ thể, hiệu quả. 

– Kết hợp khung năng lực, kết quả đánh giá, báo cáo chất lượng thì đề xuất kế hoạch phát triển chất lượng Giáo viên.

5. Giám sát, đánh giá, đo lường & cải tiến chương trình, phương pháp giáo dục.

– Giám sát và đánh giá việc thực hiện chương trình học & kế hoạch hoạt động của Khối Tiểu học tại các Cụm theo từng học kỳ/ năm học. 

– Thiết lập cơ chế đo lường (S.M.A.R.T) chương trình học & kế hoạch hoạt động của Khối Tiểu học tại các Cụm theo từng học kỳ/ năm học. 

– Đề xuất cải tiến chương trình học & kế hoạch hoạt động tại các Cụm theo từng học kỳ, năm học.

6. Lên kế hoạch & thực hiện các hoạt động Khối Tiểu học của năm học.

– Lập kế hoạch các hoạt động Khối Tiểu học toàn Hệ thống theo từng học kỳ / năm học. 

– Triển khai việc thực hiện các kế hoạch hoạt động đến các Cụm theo từng học kỳ / năm học.

7. Tham vấn, hướng dẫn, hỗ trợ chuyên môn cho BGH & GV.

– Tham vấn các vấn đến có liên quan đến chuyên môn Tiểu học cho BGH. 

– Hướng dẫn & hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan đến chuyên môn tới Ban Giám hiệu

Tiêu chí tuyển dụng

– Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành sư phạm Tiểu học.  

– Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm về xây dựng, kiểm soát, thiết kế, đóng gói, triển khai các chương trình Khối Tiểu học.

– Kiến thức về nghiệp vụ sư phạm theo khối cấp phụ trách, hiểu và nắm bắt tâm lý học sinh. 

– Kỹ năng giao tiếp ứng xử, quản lý cảm xúc.

– Kỹ năng tin học văn phòng nâng cao, xử lý số liệu, phân tích số liệu & lập báo cáo. 

– Có ý thức xây dựng tập thể đoàn kết, thân thiện.

Quyền lợi của bạn 

– Lương thỏa thuận theo năng lực.

– Chế độ phúc lợi khi ký hợp đồng chính thức: Thưởng Tròn năm (13th), Thưởng Hiệu quả Công việc (KPIs), Thưởng Lễ/Tết, được đóng Bảo hiểm đầy đủ, đi dã ngoại hàng năm, nghỉ hè hưởng nguyên lương… 

– Được làm trong môi trường chuyên nghiệp, nhân văn, có lộ trình thăng tiến rõ ràng.

– Miễn giảm học phí cho nhân sự có con học tại trường. 

– Được đào tạo các phương pháp giáo dục tiên tiến (Montessori, Kiến tạo, Giáo dục Nhật Bản, Mindfulness…). Được trải nghiệm các khóa đào tạo về chuyên môn, ngoại ngữ, kỹ năng, đạo đức, Thiền…để cân bằng cuộc sống và phát triển Thân-Tâm-Trí.

– Có cơ hội được học, sáng tạo các ý tưởng mới.  

Thông tin liên hệ & cách ứng tuyển

– Cụm trường Bình Chánh (Q3, Q7, Q8, Bình Chánh) & VP. Tuệ Đức trung tâm: 0984 766 469 – Mr Sang.

– Cụm trường Quận 2 (Q2, Q9, Thủ Đức): 0934 122 246 – Ms Cơ.

– Cụm trường Quận 12 (Quận 12, Gò Vấp, Tân Bình): 0967 300 025 – Mr Phi.

Email: recruitment@pathway.edu.vn

Cách ứng tuyển: Đăng ký tài khoản Careers Pathway và đăng nhập vào hệ thống. Khi lựa chọn được vị trí công việc phù hợp, điền phiếu ứng tuyển ở cuối bài viết, click vào nút “Ứng tuyển ngay” để đăng tải phiếu ứng tuyển đã điền và đính kèm CV cá nhân.

File đính kèm

Các công việc khác bạn có thể thích

0984 766 469