Trưởng bộ phận Phát triển thương hiệu | Brand Marketing Leader

Nhân viên chính thức @Pathway Tuệ Đức Giáo dục/ Đào tạo , — Marketing , — Thiết kế/ Dựng phim/ Nội dung
  • Thành phố Hồ Chí Minh VN Xem trên bản đồ
  • Ngày đăng : 26/05/2024
  • Nộp đơn trước : 30/06/2024
  • Mức lương: Có thể thương lượng
  • 4 hồ sơ đã ứng tuyển
  • Lượt xem: 151

Tổng quan công việc

  • Mức lương Thỏa thuận
  • Cấp bậc Trưởng bộ phận
  • Kinh nghiệm 4 năm
  • Giới tính Không yêu cầu
  • Bằng cấp Đại học
  • Cụm trường Văn Phòng Tuệ Đức Trung Tâm
  • Số điện thoại 0984766469
  • Số lượng 1
  • Địa điểm làm việc Thành phố Hồ Chí Minh
  • Quận/ Huyện Thành phố Thủ Đức

Giới thiệu chung

Hệ thống trường Pathway Tuệ Đức tiên phong xây dựng ngôi trường hạnh phúc – nơi kết tinh của Khoa học phương Tây và Văn hóa phương Đông với triết lý 03 gốc rễ Đạo đức – Trí tuệ – Nghị lực làm nền tảng cốt lõi. Học sinh đến trường không chỉ được vun bồi hiểu biết sâu sắc mà còn được ươm mầm nhân cách, rèn luyện kỹ năng, nội lực vững vàng. Nơi đây, mỗi thầy cô ý thức rèn mình trước khi rèn người, đến lớp với niềm vui vì được sống và cống hiến cho sự trưởng thành của thế hệ mai sau.

Với 21 cơ sở trường đang hoạt động tại TP. HCM, cùng khát vọng nhân rộng giá trị giáo dục trên nền tảng Đạo đức – Trí tuệ – Nghị lực, Hệ thống trường Pathway Tuệ Đức luôn chào đón các cộng sự tâm huyết với giáo dục để cùng đồng hành kiến tạo những thế hệ học trò tròn đầy nhân cách và hiểu biết sâu sắc.

Giới thiệu công việc 

Pathway Tuệ Đức kỳ vọng tìm kiếm cộng sự cấp cao có khả năng điều phối toàn bộ hoạt động nhằm phát triển thương hiệu của hệ thống bao gồm Offline và Online, phối hợp cùng các bộ phận trong phòng Truyền thông giám sát và đảm bảo nội dung, hình ảnh thương hiệu được đồng bộ tại các cơ sở trong hệ thống và phối hợp với các phòng/ban khác để thực hiện đúng trách nhiệm công việc.

Vai trò của Trưởng bộ phận phát triển thuơng hiệu | Brand Marketing Leader

1. Xây dựng và chịu trách nhiệm triển khai chiến lược phát triển, định vị thương hiệu

– Nghiên cứu thị trường, đối thủ, lĩnh vực ngành nghề để phát triển các kênh truyền thông nhằm tiếp cận đối tượng khách hàng.

– Chịu trách nhiệm triển khai các chiến dịch quảng bá, lan tỏa thương hiệu một cách hiệu quả.

– Quản lý triển khai các kế hoạch, chiến dịch, chiến lược đã phê duyệt.

– Đảm bảo tất cả chiến dịch đều đạt cam kết về KPI.

2. Thiết lập và quản lý việc ứng dụng hình ảnh thương hiệu trên toàn hệ thống để đảm bảo sự đồng nhất, chuyên nghiệp và đúng quy định của Công ty

– Giám sát việc ứng dụng hình ảnh thương hiệu trong toàn hệ thống.

– Nghiên cứu, tăng cường các ứng dụng thương hiệu để tăng sự hiện diện thương hiệu đến đối tượng mục tiêu.

– Đảm bảo yếu tố pháp lý và quản lý hình ảnh thương hiệu tránh bị lạm dụng gây ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh thương hiệu tập đoàn.

– Tổ chức công tác xây dựng, rà soát quy trình, quy định, hướng dẫn nhằm triển khai các hoạt động truyền thông, quản lý thương hiệu hiệu quả.

– Thiết lập các phương thức quản lý nhân sự để đảm bảo hoàn thành các mục tiêu công việc.

3. Xây dựng, quản lý và triển khai các nội dung, kênh truyền thông truyền thông mới

– Lập kế hoạch mục tiêu, theo dõi và báo cáo việc triển khai quảng cáo trên các kênh truyền thông.

– Xây dựng và triển khai các nội dung, kênh truyền thông mới một cách hiệu quả và bám sát vào mục tiêu của phòng Truyền thông nói riêng và hệ thống nói chung.

4. Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cấp Quản Lý/ Ban Lãnh đạo

– Hỗ trợ các công việc khác liên quan được giao từ Cấp Quản Lý/ Ban Lãnh đạo.

– Phối hợp, hỗ trợ các chương trình, sự kiện của Công ty và Phòng Truyền thông.

Tiêu chí tuyển dụng

– Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành báo chí, truyền thông, PR, Marketing, ngôn ngữ, kinh tế, luật, ngoại ngữ. Tiếng Anh giao tiếp tốt

– Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Truyền thông – Marketing, và tối thiểu 1 năm trong vai trò team leader. Ưu tiên ứng viên đã từng làm trong hệ thống chuỗi, trường học.

– Sử dụng thành thạo phần mềm MS Office và phần mềm Marketing.

– Kiến thức về Marketing, quan hệ cộng đồng, báo chí, xây dựng chiến lược truyền thông

– Am hiểu kiến thức pháp luật Việt Nam và/hoặc quốc tế liên quan tới công việc thực hiện

– Kỹ năng ra quyết định, giao việc, ủy quyền. Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình hiệu quả. Kỹ năng quản lý thời gian.

– Có khả năng phân tích, tổng hợp nhằm đề ra các phương án để giải quyết, hướng dẫn có tính chiến lược.

– Có kỹ năng quản lý, lãnh đạo, khả năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát thực hiện công việc.

Nơi làm việc: 280 – A18 Lương Định Của, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM.

Quyền lợi của bạn

– Chính sách lương thưởng cạnh tranh theo năng lực.

– Làm việc trong một trường năng động, có cơ hội thể hiện năng lực bản thân và thăng tiến trong công việc.

– Được chủ động thỏa sức trải nghiệm với nhiều dự án và hoạt động CSR và phát triển văn hoá Doanh nghiệp

– Thưởng lễ tết, thưởng lương tháng thứ 13, thưởng hiệu quả công việc năm từ 0.5-1.5 tháng gross, được tham gia Bảo hiểm đầy đủ, gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp, nghỉ hè hưởng nguyên lương, phép năm, Team building, khám sức khỏe định kỳ hàng năm,v.v….

– Được tham gia các khóa đào tạo về chuyên môn, ngoại ngữ, kỹ năng, đạo đức, Thiền,…

Đặc biệt: mỗi năm có cơ hội được tạo tham dự khóa thiền Vipassana 10 ngày giúp cân bằng Thân-Tâm-Trí được hưởng nguyên lương.

Thông tin liên hệ & cách ứng tuyển

– Cụm trường Bình Chánh (Q3, Q7, Q8, Bình Chánh) & VP. Tuệ Đức trung tâm: 0984 766 469 – Mr Sang.

– Cụm trường Quận 2 (Q2, Q9, Thủ Đức): 0934 122 246 – Ms Cơ.

– Cụm trường Quận 12 (Quận 12, Gò Vấp, Tân Bình): 0967 300 025 – Mr Phi.

Email: recruitment@pathway.edu.vn

Cách ứng tuyển: Đăng ký tài khoản Careers Pathway và đăng nhập vào hệ thống. Khi lựa chọn được vị trí công việc phù hợp, điền phiếu ứng tuyển ở cuối bài viết, click vào nút “Ứng tuyển ngay” để đăng tải phiếu ứng tuyển đã điền và đính kèm CV cá nhân.

File đính kèm

Các công việc khác bạn có thể thích

0984 766 469