“Người thầy chân chính” quay trở lại với nhiều thông điệp ý nghĩa

“Hải đến với trường chúng ta đã dạy cho ta nhiều bài học đó chứ… Hải dạy cho giáo viên bài học về sự kiên nhẫn, đi tìm giải pháp chứ không phải là sự phản ứng, phải chịu khó chứ đừng khó chịu.”

Câu nói của nhân vật thầy giáo Bình trong “Người thầy chân chính” – vở kịch diễn ra vào cuối tuần qua – chắc hẳn vẫn còn đọng lại trong lòng nhiều thầy cô giáo của Pathway Tuệ Đức.

Ngày 19/11 vừa qua, Hệ thống trường Pathway Tuệ Đức đã tổ chức thành công đêm nghệ thuật “Người thầy chân chính – 2022” với sự tham gia của hơn 1000 cán bộ, nhân viên và giáo viên trên toàn hệ thống tại Nhà hát Bến Thành. Ngoài ra còn có sự tham dự của các vị lãnh đạo là đại diện cho Phòng Giáo dục các quận. 

Diễn ra tại Nhà hát Bến Thành, xuyên suốt hơn 2 tiếng “Người thầy chân chính” đã mang đến một câu chuyện ý nghĩa với nhiều cung bậc cảm xúc thông qua những tình tiết gần gũi, chân thực. Từ đó khắc họa chân dung của “Người thầy chân chính”: Tâm huyết – Bình an – Kết nối – Thức thời.

Đêm nghệ thuật “Người thầy chân chính” là sự chung tay góp sức của hơn 100 thầy cô, cán bộ nhân viên Pathway Tuệ Đức miệt mài chuẩn bị trong suốt một tháng để tạo nên một đêm nhạc kịch chất lượng, hoành tráng nhất chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Với sự họp mặt đông đủ, thầy cô Pathway Tuệ Đức đã có một đêm trọn vẹn bên nhau để cùng sẻ chia niềm hạnh phúc của nghề trồng người cao quý. Đã có những lắng đọng bởi các tiết mục đầy ý nghĩa, chứa đựng thông điệp sâu sắc của những người làm nghề giáo. 

Sự tâm huyết trong từng tiết học; sự kiên nhẫn trước những ngỗ nghịch của học trò; sự vui vẻ, bình an trong từng giây phút cống hiến; kết nối để nhìn thấy “điểm sáng” của học trò, của đồng đội, để hiểu thương và đồng hành; sự thức thời đổi mới trước thay đổi của thời đại mang đến những điều tốt nhất cho các thế hệ mầm xanh.

Xuyên suốt hơn 2 tiếng “Người thầy chân chính” đã mang đến một câu chuyện ý nghĩa với nhiều cung bậc cảm xúc thông qua những tình tiết gần gũi, chân thực. Từ đó khắc họa lên chân dung của một người thầy: Tâm huyết – Bình an – Kết nối – Thức thời.

Tâm huyết trong từng tiết học, kiên nhẫn trước những ngỗ nghịch của học trò, vui vẻ, bình an trong từng giây phút cống hiến. Kết nối để nhìn thấy “điểm sáng” của học trò, của đồng đội, để hiểu thương và đồng hành.Thức thời đổi mới trước thay đổi của thời đại mang đến những điều tốt nhất cho các thế hệ mầm xanh.

“Người thầy chân chính” là sự chung tay góp sức của hơn 100 thầy cô, cán bộ nhân viên Pathway Tuệ Đức miệt mài chuẩn bị trong suốt một tháng để tạo nên một đêm nhạc kịch chất lượng, hoành tráng nhất chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Đêm tri ân hôm ấy đã truyền thêm nguồn sức mạnh của niềm tin và hy vọng cho những người đang làm nghề giáo, cho tất cả những ai đang miệt mài, chăm chỉ trên hành trình trồng người. Tất cả chúng ta đã và đang vì một thế hệ trẻ có đủ hiểu biết, bản lĩnh và giàu lòng nhân ái.

“Nếu biết con đường là đúng, hãy cứ đi đi. Đi rồi sẽ tới”

Trong đêm nhạc kịch, các cô áo dài thướt tha, các thầy sơ mi lịch thiệp, cùng nhau tề tựu trong ngày của chính mình. 1000 thầy cô Pathway Tuệ Đức đã có một đêm trọn vẹn bên nhau để cùng sẻ chia niềm hạnh phúc của nghề trồng người cao quý.

Ban biên tập Pathway Tuệ Đức

  • Chia sẻ bài đăng này

Chia sẻ cảm nhận của bạn

0984 766 469